phân tích chiều tối

Cũng phải nói rõ,Hoàng Hà chỉ là "lính m& keonhacai 5

【keonhacai 5】Vì sao phim 'Chúng ta của 8 năm sau' vừa chiếu, nữ chính đã gây chú ý?

Cũng phải nói rõ,ìsaophimChúngtacủanămsauvừachiếunữchínhđãgâychúýkeonhacai 5 Hoàng Hà chỉ là "lính mới" vừa gia nhập vũ trụ VFC trong phim chiếu giờ vàng và được giao vai nữ chính ở phim truyền hình đầu tay. Bộ phim Chúng ta của 8 năm saulại quy tụ dàn diễn viên ăn khách của màn ảnh nhỏ như Trần Nghĩa, Quốc Anh, Mạnh Trường, Quỳnh Kool, Huyền Lizzie và diễn viên gạo cội NSND Trung Anh. Đạo diễn Bùi Tiến Huy cũng là người chỉ huy mát tay từng làm nên thành công của Cả một đời ân oán, Tình yêu và tham vọng, Thương ngày nắng về…

Vì sao phim Chúng ta của 8 năm sau vừa chiếu, nữ chính đã ‘gây bão’? - Ảnh 1.

Vai Dương do Hoàng Hà diễn xuất trong Chúng ta của 8 năm sauvừa phát sóng đã lập tức gây chú ý

Chụp màn hình

Nhưng ở lĩnh vực phim điện ảnh, Hoàng Hà từng gây sốt mạng xã hội khi đóng vai Dao Ánh - người tình đẹp nhất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong phim Em và Trịnh. Lúc đấy nét đẹp trong trẻo, duyên dáng và đậm chất "nàng thơ" của nữ diễn viên sinh năm 1996 đã thực sự tạo ấn tượng. Trước đó, Hoàng Hà từng tham gia đóng trong các MV ca nhạc như Không thể cùng nhau suốt kiếp(Hòa Minzy), Nàng thơ(Hoàng Dũng) rồi tham gia lồng tiếng, học sản xuất phim…

Vì sao phim Chúng ta của 8 năm sau vừa chiếu, nữ chính đã ‘gây bão’? - Ảnh 2.

Hoàng Hà và Quốc Anh đang được khán giả "đẩy thuyền" vì quá đẹp đôi trong phim

Chụp màn hình

Chia sẻ về vai nữ chính Dương thời trẻ trong Chúng ta của 8 năm sau. Hoàng Hà tiết lộ cô từng được đạo diễn Bùi Tiến Huy mời đóng trong Thương ngày nắng vềnhưng lúc đó vì bận nhiều việc và bản thân cũng chưa chuẩn bị kỹ để tham gia những dự án phim truyền hình nên cô đành từ chối.

Vì sao phim Chúng ta của 8 năm sau vừa chiếu, nữ chính đã ‘gây bão’? - Ảnh 3.

Trước đó Hoàng Hà gây sốt mạng xã hội vì thể hiện một nàng Dao Ánh rất thơ trong Em và Trịnh

FBNV

Phim Chúng ta của 8 năm sauchỉ mới chiếu đến tập thứ ba nhưng trên các diễn đàn phim Việt, khán giả đã có những bình luận tích cực dành cho vai chính của Hoàng Hà. Nhận xét chung là nữ diễn viên trẻ có nét duyên ngầm, càng ngắm càng yêu và diễn rất cuốn… "Chuyển từ điện ảnh sang truyền hình hầu hết đều có những bỡ ngỡ nhất định nhưng thực sự Hà làm tốt quá. Tự nhiên, duyên dáng, quá ấn tượng", một ý kiến nhận xét trên Hội yêu phim Việt Nam.

Trong phim Chúng ta của 8 năm sausẽ có hai diễn viên đóng vai Dương là Hoàng Hà và Huyền Lizzie. Hoàng Hà đảm nhận vai Dương thời điểm đang là sinh viên năm cuối, chập chững vào đời. Một hành trình thanh xuân tuổi 18-20 ngọt lịm nên có lẽ lựa chọn Hoàng Hà là một sự phù hợp của ê-kíp phim. Thêm nữa, sự mới lạ từ phần nhìn và cả về diễn xuất của Hoàng Hà với khán giả màn ảnh nhỏ phía bắc là "món mới" đầy thú vị.

Vì sao phim Chúng ta của 8 năm sau vừa chiếu, nữ chính đã ‘gây bão’? - Ảnh 4.

Vai chính phim truyền hình đầu tiên của Hoàng Hà đang phát sóng trên VTV3

FBNV

Những tập đầu phim, diễn viên đóng cặp với Hoàng Hà trong vai Lâm thời trẻ chính là Quốc Anh, gương mặt trẻ từng đóng phim điện ảnh Trạng Quỳnh. Sự tung hứng và rất đẹp đôi của Hoàng Hà và Quốc Anh đã tạo "hiệu ứng" kép khiến vai nữ chính trở nên rực rỡ hơn. Quốc Anh có gương mặt nam tính, hơi buồn nên "bù qua sớt lại" cho vẻ rạng rỡ, tươi mới và đằm thắm, ngọt ngào của Hoàng Hà. Khán giả cũng đã tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này khi phim vừa lên sóng. Ở Chúng ta của 8 năm sautập 2, Ánh Dương có màn "thả thính" cực đáng yêu dành cho Lâm ngay trong phòng bệnh và cả cảnh cô mua rất nhiều đồ ăn, trái cây đến nhà thăm Lâm đã tạo nên những "nốt nhạc" thanh xuân đầy tươi đẹp thời trẻ.

Vì sao phim Chúng ta của 8 năm sau vừa chiếu, nữ chính đã ‘gây bão’? - Ảnh 5.

Hoàng Hà từng có tên trong danh sách đề cử của hai giải thưởng lớn là Mai Vàng 2022 và Ngôi sao xanh 2022

FBNV

Hiện tại song song với Chúng tôi của 8 năm sau,Hoàng Hà còn tham gia phim điện ảnh Kẻ ăn hồn dự kiến khởi chiếu vào ngày 8.12.2023. Trong phim này, Hoàng Hà vào vai cô Phong, con gái của trưởng làng, cũng chính là cô dâu đằng sau lớp mặt nạ chuột gây ấn tượng.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap